[CUỘC THI TRỌNG TÀI GIẢ ĐỊNH NĂM 2024] 

Đăng vào 19/12/2023

📌 Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam (VLSN) kính thông tin về Cuộc thi Trọng tài giải định năm 2024 (Vietnam CISG Pre-Moot 2024) do Trường đại học Ngoại thương đang tổ chức.  

📌 Vietnam CISG Pre-Moot là cuộc thi trọng tài giả định đầu tiên tại Việt Nam lấy chủ đề về Công ước của Liên hợp quốc về Hợp đồng Mua bán Hàng hóa Quốc tế (CISG). Đây là một công ước quốc tế mang tính đột phá trong lĩnh vực thương mại, tạo tiền đề cho các cải cách luật về hợp đồng mua bán hàng hóa ở cấp quốc gia. Đến với Vietnam CISG Pre-Moot, các bạn thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện tài năng tranh tụng cũng như vốn hiểu biết sâu rộng của mình trước Hội đồng trọng tài chuyên nghiệp, bao gồm cả các chuyên gia trong nước lẫn quốc tế. Đồng thời, cuộc thi còn là nơi để các ứng viên tài năng thúc đẩy sự phát triển bản thân cũng như nâng cao hiểu biết về luật pháp quốc tế, đặc biệt là về các quy định của CISG.

📌 Cuộc thi Vietnam CISG Pre-Moot đã trải qua năm mùa tổ chức với những thành công rực rỡ. Tiếp nối hành trình đó, Vietnam CISG Pre-Moot 2024: Enigmatrix chính thức khởi động, chào đón những ứng viên sáng giá - những chiến binh can đảm với “vũ khí” sắc bén là tri thức pháp lý của mình, sẽ chinh phục, giải quyết mọi tranh chấp trong thương trường quốc tế. Năm nay, cuộc thi sẽ tiếp tục được tổ chức với hình thức phiên trọng tài giả định, bám sát nội dung của Công ước Viên năm 1980. Với chủ đề xoay quanh lĩnh vực bảo mật thông tin trong kinh doanh, cuộc thi hứa hẹn sẽ là một thách thức không nhỏ đối với các thí sinh nhưng đồng thời cũng là cơ hội trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

📌 Thông tin chi tiết của Cuộc thi: 

- Đối tượng: Sinh viên từ các trường Đại học với kỹ năng pháp lý và tranh tụng.

- Ngôn ngữ: Tiếng Anh

- Thời gian đăng ký: Từ 12/12/2022 đến 23:59 ngày 25/12/2023.

- Link đăng ký: http://bit.ly/VietnamCISGPre-MootRegistration

Trân trọng thông báo./.


 


Tin khác