[THƯ MỜI THAM GIA] HỘI THẢO KHOA HỌC “PHÒNG, CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ - NGHIÊN CỨU SO SÁNH PHÁP LUẬT PHÁP VÀ VIỆT NAM”

Đăng vào 02/10/2023

📌 Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam (VLSN) kính thông báo đến các Quý Thầy/Cô đại diện các đơn vị thành viên của Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật ở Việt Nam, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên có quan tâm đến Hội thảo khoa học với chủ đề “Phòng, chống tác hại của thuốc lá – Nghiên cứu so sánh pháp luật Pháp và Việt Nam” do Trường Đại học Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Viện Nhà nước và pháp luật thuộc Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Aix Marseille (Pháp) tổ chức.

📌 Phòng, chống tác hại của thuốc lá là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn ở cấp độ toàn cầu. Ngày càng có nhiều loại thuốc lá thế hệ mới được sản xuất, buôn bán và số lượng người sử dụng thuốc lá cũng như những người bị ảnh hưởng bởi thuốc lá vẫn còn rất đáng kể. Hội thảo được tổ chức với mục tiêu nâng cao nhận thức về vai trò của pháp luật và góp phần hoàn thiện pháp luật về phòng, chống tác hại của thuốc lá.

📌 Thông tin chi tiết của Hội thảo:

- Thời gian tổ chức: Từ 8h00-17h30 ngày 05/10/2023  (Thứ Năm)

- Địa điểm: Phòng 703, Nhà E1, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- Hình thức tổ chức: 

+Trực tiếp tại Hội trường 

+Trực tuyến qua ứng dụng Zoom

(ID: 947 9858 0474; Pass: 051023).

Trân trọng thông báo và kính mời./.


Tin khác