[DIỄN ĐÀN KHOA HỌC SINH VIÊN LUẬT LIÊN TRƯỜNG LẦN 1/2023]

Đăng vào 14/07/2023

📌 Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam (VLSN) kính thông báo diễn đàn khoa học sinh viên liên trường lần 1/2023 “Cung ứng dịch vụ xuyên biên giới - Các thách thức mới trong nền kinh tế số” được tổ chức phối hợp giữa 03 đơn vị thành viên trong Mạng lưới bao gồm Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF), Khoa Luật, Trường Đại học Tin học Ngoại nhữ TPHCM (HUFLIT) và Khoa Luật Kinh tế, Trường Đại học Ngân hàng TPHCM (HUB) đến các Quý Thầy/Cô đại diện các đơn vị thành viên của Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật ở Việt Nam, các em sinh viên có quan tâm.

📌Trong quá trình chuẩn bị Diễn đàn khoa học sinh viên liên trường, với sự hướng dẫn tận tình của các Thầy cô cùng với đam mê NCKH của sinh viên từ các trường từ các trường: UEF, HUFLIT, HUB, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật TP.HCM, Đại học Cần Thơ, Ban Tổ chức đã nhận được nhiều bài viết từ các sinh viên. Sau khi đọc, duyệt, phản biện các bài viết hoàn chỉnh, Ban Tổ chức đã chọn ra gần 11 bài viết tiêu biểu và có chất lượng để đăng trong Kỷ yếu Diễn đàn khoa học sinh viên liên trường.

💥Nhằm tạo cơ hội để các bạn sinh viên, giảng viên, các chuyên gia pháp lý có thể trao đổi, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau về các vấn đề pháp lý liên quan đến cung ứng dịch vụ xuyên biên giới trong bối cảnh kinh tế số phát triển mạnh mẽ. BTC xin kính mời các bạn sinh viên và Quý thầy Cô quan tâm đến tham dự Diễn đàn khoa học sinh viên, đây sẽ là một buổi rất hữu ích để các bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức. Thông tin về Diễn đàn chi tiết như sau:

✍️Thời gian diễn ra: 08h00, ngày 15/7/2023

⛅️Địa điểm: Phòng họp Democracy A.03-10 - Trường UEF, cơ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh.

Trân trọng thông báo và kính mời./.


Tin khác