[THƯ MỜI VIẾT BÀI] HỘI THẢO “TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN VÀ KHẢ NĂNG VÀ KHẢ NĂNG TIẾP CẬN TÍN DỤNG CHO NGƯỜI YẾU THẾ Ở VIỆT NAM”

Đăng vào 21/06/2023

📌Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam (VLSN) kính thông báo đến các Quý Thầy/Cô đại diện các đơn vị thành viên của Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật ở Việt Nam, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên có quan tâm đến Hội thảo với chủ đề “Tài chính toàn diện và khả năng và khả năng tiếp cận tín dụng cho người yếu thế ở Việt Nam” do Khoa Luật - Học viện Ngân hàng tổ chức.

Ở Việt Nam, chính sách tín dụng cho người yếu thế nằm rải rác ở các văn bản quy phạm pháp luật, ở các cấp độ khác nhau. Trong quá trình thực hiện các quy định đó cho thấy nhu cầu phát triển tín dụng cho người yếu thế ở Việt Nam là lớn nhưng thực tế triển khai gặp nhiều khó khăn, một trong những nguyên nhân là chính sách tín dụng cho người yếu thế còn tồn tại những bất cập. Hội thảo được tổ chức với mục đích tạo một diễn đàn khoa học để các nhà nghiên cứu, nhà quản lý, chuyên gia, giảng viên có cơ hội chia sẻ thảo luận về các nội dung liên quan đến tài chính toàn diện và chính sách tín dụng cho người yếu thế ở Việt Nam trong bối cảnh hiện nay 

📌Thông tin chi tiết của Hội thảo:

- Thời gian tổ chức: dự kiến cuối tháng 7 năm 2023.

- Địa điểm: Học viện Ngân hàng (Số 12, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội,)

- Hình thức tổ chức: Trực tiếp.

4. Chủ đề, nội dung Hội thảo: đính kèm bên dưới.

5. Thể lệ bài viết: đính kèm bên dưới (Thời hạn nộp bài hoàn chỉnh: ngày 23/07/2023)

6. Địa chỉ gửi bài: đính kèm bên dưới.

Trân trọng thông báo và kính mời./.


 


Tin khác