[TỌA ĐÀM SINH VIÊN LUẬT TÌM HIỂU VỀ SỞ HỮU TRÍ TUỆ]

Đăng vào 14/04/2023

📌Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam (VLSN) kính thông báo đến các Quý Thầy/Cô đại diện các đơn vị thành viên của Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật ở Việt Nam, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên có quan tâm đến Tọa đàm với chủ đề “Sinh viên Luật tìm hiểu về Sở hữu Trí tuệ" do Trường  Đại học Luật, ĐHQGHN phối hợp cùng với Cục Sở hữu trí tuệ và các đối tác là các văn phòng, công ty tư vấn luật hàng đầu Việt Nam tổ chức. 
📌Ngày 26/4 hằng năm được Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) chọn làm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới. Sự kiện này được khởi động từ năm 2000, khi các quốc gia thành viên của WIPO đã chỉ định ngày 26 tháng 4 - ngày mà Công ước WIPO có hiệu lực vào năm 1970 - là Ngày Sở hữu trí tuệ Thế giới. Kể từ đó trở đi, hoạt động này được tổ chức liên tục hàng năm với mục đích nâng cao nhận thức và hiểu biết chung về Sở hữu trí tuệ (SHTT). Năm nay, WIPO lựa chọn chủ đề Accelerating innovation and creativity: tăng cường đổi mới và sáng tạo, khuyến khích phụ nữ và thế hệ trẻ như các nhà phát minh, những người sáng tạo nội dung, các thương nhân trẻ tham gia mạnh mẽ hơn vào việc tìm hiểu pháp luật về sở hữu trí tuệ. 
📌Để chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4, “Tọa đàm sinh viên Luật tìm hiểu về Sở hữu Trí tuệ" với sự tham gia của các chuyên gia thực tiễn, nhà quản lý và giới học giả nghiên cứu chuyên sâu về Sở hữu Trí tuệ. 
📌Thông tin chi tiết của Hội thảo:
- Thời gian: 13h30-17h00 ngày 14/04/2023
- Địa điểm: 
+ Trực tiếp: P. 703, Nhà E1, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Trực tuyến: Zoom: 688 799 6666; mật khẩu: 140423
Trân trọng thông báo và kính mời./


Tin khác